Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng GEN - VIETGEN

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng GEN - VIETGEN

Được thành lập từ những năm 2015. Trung tâm xét nghiệm ADN VIETGEN là một trong những trung tâm xét nghiệm gen đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Gen công nghệ cao VIETGEN là một trong những trung tâm xét nghiệm gen uy tín bậc nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực xét nghiệm ADN huyết thống. VIETGEN đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ xét nghiệm ADN nhanh thế hệ 4.

Với đội ngũ kỹ thuật viên cao cấp, lành nghề được đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghệ Gen và phân tích di truyền. Phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn ISO-9001 như Máy PCR, hệ thống máy phân tích trình tự động và hệ thống quản lý LIMS (kiểm soát toàn bộ các công việc) sẽ làm giảm thiểu khả năng sai sót do con người gây ra; cùng với đó là việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay… Vietgen cam kết tất cả các kết quả xét nghiệm luôn chính xác tuyệt đối, thời gian xét nghiệm nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

Chúng tôi hiểu rằng niềm tin mà khách hàng đặt vào chúng tôi là vô giá, một xét nghiệm ADN có thể làm thay đổi tương lai của rất nhiều cuộc sống do đó chúng tôi luôn giữ vững chữ Tâm của nhà khoa học chân chính, lấy uy tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Đội ngũ nhân sự và trang thiết bị phòng lab

Đội ngũ gồm 3 tiến sỹ, 10 thạc sỹ, 20 kỹ thuật viên cao cấp được đào tạo chuyên sâu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghệ Gen và phân tích di truyền.

Trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn ISO 9001, với hệ thống máy móc hiện đại và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Giá Trị Cốt Lõi

Chúng tôi đặc biệt quan tâm tới độ chính xác của xét nghiệm.

Với qui trình xét nghiệm đạt chuẩn ISO 9001 (Với trang thiết bị hiện đại, con người được đào tạo chuyên nghiệp, và qui trình chuẩn thế giới). Chúng tôi cam kết kết quả xét nghiệm chính xác tuyệt đối. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả xét nghiệm.

Tầm nhìn

Trở thành tổ chức hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ phân tích di truyền và giải mã gen.

Sứ mệnh

Nâng cao thể chất và trí tuệ người Việt. Cải thiện sức khỏe cộng đồng bằng GIẢI PHÁP GEN tiên tiến, chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Phòng LAB đạt chuẩn ISO

Trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn ISO 9001, với hệ thống máy móc hiện đại và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Dịch vụ 

Xét nghiệm ADN Huyết thống

Dịch vụ Xét Nghiệm ADN Huyết Thống – Chỉ với 900.000vnđ/mẫu

Hiện nay, xét nghiệm ADN được đánh giá là phương pháp kiểm tra huyết thống hiện đại nhất, cho độ chính xác cao lên đến 99,99%, mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Vậy thông qua xét nghiệm ADN huyết thống, người ta có thể kiểm tra huyết thống cho những mối quan hệ nào? Giá xét nghiệm huyết thống bao nhiêu? Thực hiện xét nghiệm ADN xác định huyết thống ở đâu uy tín?… Những thông tin mới nhất, cơ bản nhất về xét nghiệm ADN huyết thống dưới đây sẽ giúp bạn đọc có được câu trả lời hữu ích nhất.

Xét nghiệm ADN Thai nhi 

Xác định ADN thai nhi không xâm lấn ngay từ tuần thai thứ 7

Sàn lọc trước khi sinh NIPT

Xét nghiệm NIPT có thể sàng lọc chính xác tới 99.99% các dị tật thai nhi thường gặp

Xét nghiệm NIPT là phương pháp xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn có độ chính xác cao lên đến 99.999%. Đây là phương pháp hiện đại nhận được sự đánh giá cao từ nhiều mẹ bầu. Việc thực hiện xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT giúp phát hiện ra các hội chứng, bệnh lý di truyền cũng như các dị tật làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Xét nghiệm ADN Pháp lý

Xét Nghiệm ADN làm thủ tục pháp lý như khai sinh, nhập tịch, thừa kế

Xét nghiệm ADN pháp lý tại VIETGEN được cam kết độ chính xác cao lên đến 99.999%, trả kết quả nhanh, chi phí hợp lý nhất. Dịch vụ xét nghiệm ADN hành chính được triển khai trong các trường hợp: làm khai sinh, nhập tịch, xét quyền thừa kế, xét quyền cấp dưỡng,… Thậm chí trong một số trường hợp, công tác giám định ADN còn phục vụ quá trình điều tra tội phạm.

Truy cập ngay : https://vietgen.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Xét Nghiệm NIPT Ở Hà Nội

Xét Nghiệm ADN Ở Hà Nội