Xét Nghiệm ADN Ở Đâu? Trung Tâm Xét Nghiệm ADN Uy Tín Số #1 Việt Nam

Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín? Đó là thắc mắc chung của hầu hết phần lớn khách hàng đang có nhu cầu giám định ADN, đặc biệt là trong bối cảnh các trung tâm xét nghiệm ADN mọc lên như nấm sau mưa. Theo đó, VIETGEN là một trong những trung tâm xét nghiệm ADN hàng đầu tại Hà Nội và trên toàn quốc. Với hơn 8+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn di truyền, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí thấp nhất.

Xét Nghiệm ADN Ở Đâu Uy Tín, Giá Hợp Lý?

Làm xét nghiệm ADN ở đâu uy tín vẫn là bài toán nan giải khó có lời giải đáp. Bởi thực tế, khách hàng có đến hàng trăm sự lựa chọn trung tâm giám định ADN, nhưng liệu rằng bạn có chắc chắn sự lựa chọn của bạn là tốt nhất, là hợp lý nhất? Do vậy, trước khi tiến hành thực hiện xét nghiệm ADN ở Hà Nội hay ở bất cứ đâu, bạn cần phải tỉnh táo tìm hiểu kỹ thông tin cũng như mức độ uy tín của trung tâm xét nghiệm. 

VIETGEN là trung tâm nghiên cứu và ứng dụng GEN công nghệ cao, là một trong những  cơ sở giám định ADN tốt nhất tại Hà Nội. VIETGEN cũng là trung tâm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ XÉT NGHIỆM ADN THẾ HỆ MỚI, hiện đại nhất, cho phép rút ngắn thời gian xét nghiệm nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác tuyệt đối của kết quả xét nghiệm.

Với hơn 8+ năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là trung tâm xét nghiệm ADN Hà Nội chất lượng, cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý nhất. Với VIETGEN, chất lượng là cốt lõi, là hiện thân của uy tín. 

Dịch Vụ Xét Nghiệm ADN Tại VIETGEN

Tại VIETGEN, dịch vụ xét nghiệm ADN bao gồm: 

  • Dịch vụ xét nghiệm ADN trực hệ: cha – con, mẹ – con.  
  • Dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống theo dòng cha: ông nội – cháu trai, bà nội – cháu gái, chú – cháu trai, bác – cháu trai, anh – em trai, chị – em gái,…  
  • Dịch vụ xét nghiệm ADN huyết thống theo dòng mẹ: bà ngoại – cháu, Mẹ – con, Anh – chị em cùng mẹ sinh ra,…
  • Dịch vụ xét nghiệm ADN thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.
  • Dịch vụ xét nghiệm ADN pháp lý: thay đổi giấy khai sinh, phục vụ công tác tố tụng tại tòa, xét quyền cấp dưỡng, xét quyền thừa kế, nhập tịch,…
  • Xét nghiệm ADN tầm soát một số loại ung thư di truyền giúp bạn xác định được mình có mang gen có nguy cơ mắc ung thư hoặc có di truyền gen mang bệnh ung thư cho con hay không.

Những Cam Kết Đến Từ VIETGEN

Dịch vụ xét nghiệm ADN tại VIETGEN được cam kết:

  • Kết quả chính xác lên đến 99,99%, phản ánh trung thực, khoa học mối quan hệ huyết thống giữa các mẫu mà khách hàng cung cấp.
  • Quy trình xét nghiệm chuyên nghiệp, lấy mẫu đơn giản.
  • Kết quả được trả nhanh chỉ sau tối đa 2 ngày kể từ khi tiếp nhận mẫu. Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi trả sớm kết quả chỉ sau 4 giờ đồng hồ.
  • Chi phí xét nghiệm ADN thấp nhất, hợp lý nhất, chỉ từ 900.000 đồng/ mẫu.
  • Thông tin khách hàng được mã hóa bằng phần mềm chuyên dụng, cam kết bảo mật thông tin khách hàng 100%.
  • Mỗi xét nghiệm được thực hiện 2 lần và được kiểm chứng độc lập, nhằm loại bỏ tuyệt đối những sai sót.
  • VIETGEN hỗ trợ lấy mẫu tận nơi 24/7 thông qua sự hỗ trợ đắc lực từ bộ kit chuyên dụng đối với khách hàng ngoại tỉnh, các khách hàng gặp khó khăn trong việc di chuyển đi lại,… 
Bạn xem thêm thông tin về xét nghiệm ADN tại đây nhé: https://vietgen.vn/xet-nghiem-adn-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Xét Nghiệm NIPT Ở Hà Nội

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng GEN - VIETGEN

Xét Nghiệm ADN Ở Hà Nội