Các Gói Xét Nghiệm NIPT, Nên Chọn Gói Nào?

 

Các Gói Xét Nghiệm NIPT, Nên Chọn Gói Nào?

Hiện nay, các gói xét nghiệm NIPT cũng như giá NIPT sẽ được triển khai khác nhau tại các trung tâm xét nghiệm. Tại VIETGEN, chúng tôi đã và đang triển khai các gói NIPT, bao gồm: N-Baby Basic, N-Baby 3, N-Baby 7, N-Baby-23, N-Baby-Pro, N-Baby Twin. Khi đăng ký làm xét nghiệm NIPT gói N-Baby 23 và N-Baby Pro, VIETGEN hỗ trợ miễn phí sàng lọc 10 GEN lặn phổ biến.

Các Gói Xét Nghiệm NIPT Tại VIETGEN

Theo đó, các gói sàng lọc NIPT được triển khai tại VIETGEN bao gồm:

Gói xét nghiệm N-Baby Basic

Với gói xét nghiệm NIPT này, VIETGEN tiến hành xét nghiệm bất thường trên 3 cặp NST 13, 18, 21. Gói xét nghiệm NIPT này giúp phát hiện nguy cơ hội chứng Down, Edwards, Patau với độ chính xác lên đến 99.999%.

Các gói NIPT được tiến hành thực hiện từ tuần thứ 9 của thai kỳ. VIETGEN hỗ trợ trả kết quả nhanh chỉ sau 3 – 5 ngày, bảo hiểm lên đến 300 triệu đồng trong trường hợp âm tính giả.

Gói xét nghiệm N-Baby 3

Với gói này, VIETGEN tiến hành xét nghiệm bất thường trên 3 cặp NST 13, 18, 21 và 1 hội chứng trên NTS giới tính, nhằm phát hiện nguy cơ các hội chứng Down, Edwards, Patau, Turner.

Có thể bạn quan tâm Dịch Vụ Xét Nghiệm NIPT Ở Hà Nội, Không Xâm Lấn, An Toàn

Gói xét nghiệm N-Baby 7

Với gói NIPT này, VIETGEN triển khai xét nghiệm bất thường trên 3 cặp NST 13, 18, 21 và 4 hội chứng trên cặp NST giới tính: Turner, Klinefelter, Jacobs và Triple X.

Gói xét nghiệm N-Baby 23 – Gói đầy đủ


Với gói NIPT này, VIETGEN triển khai xét nghiệm bất thường trên 23 cặp NST và 20 hội chứng vi mất đoạn, lặp đoạn. Đặc biệt, khi đăng ký làm NIPT gói này, khách hàng sẽ được MIỄN PHÍ sàng lọc 10 bệnh GEN lặn.

Gói xét nghiệm N-Baby Pro – Gói cao cấp

Với gói dịch vụ NIPT cao cấp này, VIETGEN triển khai xét nghiệm bất thường trên toàn bộ 23 cặp NST và 86 hội chứng vi mất đoạn, lặp đoạn. Dĩ nhiên, với gói dịch vụ này, khách hàng cũng sẽ nhận được MIỄN PHÍ sàng lọc 10 bệnh GEN lặn.

Gói xét nghiệm N-Baby Twin

Theo đó, phạm vi xét nghiệm của gói N-Baby Twin giống với gói N-Baby 23. Tuy nhiên, những thai phụ mang thai đôi chỉ được thực hiện làm NIPT gói N-Baby Twin.

Nên Chọn Gói Sàng Lọc NIPT Nào?

Tất cả mẹ bầu nên thực hiện xét nghiệm NIPT. Tuy nhiên, chọn gói sàng lọc NIPT nào còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là những lưu ý cơ bản mà mẹ bầu nên tham khảo để lựa chọn gói NIPT phù hợp:

  • Mẹ bầu có thuộc vào nhóm nguy cơ cao không? Nếu mẹ bầu có kết quả Double test, Triple test hoặc siêu âm, tiền sử gia đình,… thì nên lựa chọn gói xét nghiệm NIPT N-Baby 23 hoặc N-Baby Pro để được kiểm tra toàn diện nhất.
  • Tùy vào điều kiện tài chính: Thực tế, số lượng hội chứng dị tật phát hiện được tỉ lệ thuận với giá xét nghiệm NIPT. Do đó, mẹ bầu cân nhắc và lựa chọn gói xét nghiệm tùy vào điều kiện tài chính, mong muốn cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân. Mẹ bầu nên tham khảo ý kiến từ các bác sĩ để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

VIETGEN – Trung Tâm Xét Nghiệm NIPT Hàng Đầu Việt Nam

Không chỉ là trung tâm xét nghiệm NIPT ở Hà Nội, VIETGEN nhận được sự đánh giá cao từ phần lớn khách hàng trên toàn quốc. Các mẫu xét nghiệm tại VIETGEN đều được thực hiện 2 lần, được kiểm chứng độc lập, được kiểm duyệt bởi 1 tiến sĩ khoa học, đảm bảo độ chính xác cao lên đến 99.99% và bảo mật tuyệt đối mọi thông tin khách hàng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về các gói xét nghiệm NIPT cũng như báo giá chi tiết tại VIETGEN. Nếu có bất cứ các thắc mắc liên quan đến làm NIPT hay xét nghiệm ADN ở Hà Nội, bạn đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan : https://adnvietgen.blogspot.com/2023/06/top-6-trung-tam-xet-nghiem-adn-thai-nhi-ha-noi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Xét Nghiệm NIPT Ở Hà Nội

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng GEN - VIETGEN

Xét Nghiệm ADN Ở Hà Nội