Giá Xét Nghiệm NIPT Ở Hà Nội, Đa Dạng Gói NIPT Kèm Giá Chi Tiết

 

Giá Xét Nghiệm NIPT Ở Hà Nội, Đa Dạng Gói NIPT Kèm Giá Chi Tiết

Giá xét nghiệm NIPT ở Hà Nội rất đa dạng, tùy vào các gói xét nghiệm NIPT, trung tâm làm NIPT,… Tại VIETGEN, giá xét nghiệm NIPT chỉ từ 1.800.000 đồng (gói N-Baby Basic: xét nghiệm bất thường trên 3 cặp nhiễm sắc thể 13, 18 và 21).

Giá Xét Nghiệm NIPT Tại Hà Nội Chịu Sự Chi Phối Bởi Yếu Tố Nào?

Theo đó, giá xét nghiệm NIPT tại Hà Nội chịu sự chi phối bởi các yếu tố liên quan sau:

  • Gói xét nghiệm NIPT: Mỗi gói NIPT sẽ có phạm vi xét nghiệm khác nhau, tương ứng với mỗi gói thì chi phí làm NIPT cũng không giống nhau. Tại VIETGEN, giá làm NIPT từ 1.800.000 – 9.000.000 đồng.
  • Trung tâm xét nghiệm NIPT: Mỗi đơn vị làm NIPT sẽ có đội ngũ với trình độ chuyên môn, năng lực khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi trung tâm sẽ có hệ thống máy móc không giống nhau. Điều này chi phối không nhỏ đến giá làm NIPT tại Hà Nội.

VIETGEN TẶNG KÈM gói sàng lọc 10 bệnh GEN thể ẩn khi khách hàng làm gói NIPT N-Baby 23 và N-Baby Pro. 

VIETGEN Cung Cấp Các Gói Xét Nghiệm NIPT Đa Dạng, Độ Chính Xác 99.999%

VIETGEN là trung tâm xét nghiệm NIPT ở Hà Nội uy tín, nhận được sự đánh giá cao từ phần lớn khách hàng. Chúng tôi triển khai đa dạng các gói NIPT giúp mang đến cho mẹ bầu nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất.


VIETGEN cam kết báo giá làm NIPT tốt nhất thị trường, đảm bảo mọi quyền lợi tối ưu dành cho khách hàng. Với đội ngũ là tiến sĩ, thạc sĩ khoa học, máy móc công nghệ Mỹ, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ NIPT tốt nhất, độ chính xác cao lên đến 99.999%.

Đọc bài viết chi tiết tại : https://vietgen.vn/gia-xet-nghiem-nipt-o-ha-noi/

Tại VIETGEN, chúng tôi cam kết trả kết quả xét nghiệm NIPT chỉ từ 3 – 5 ngày. Chúng tôi cũng có gói bảo hiểm lên tới 300 triệu đồng cho các trường hợp âm tính giả (đây là những trường hợp cực kỳ khó xảy ra, với tỉ lệ chỉ một vài phần triệu và chỉ trong các trường hợp đặc biệt). Ngoài ra, VIETGEN hỗ trợ chọc ối trong trường hợp dương tính.

FAQs – Những Câu Hỏi Thường Gặp Về NIPT

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi làm NIPT mà bạn có thể tham khảo thêm:

Xét nghiệm NIPT bao lâu có kết quả?  Theo đó, tại VIETGEN, chúng tôi trả kết quả làm NIPT chỉ từ 3 – 5 ngày.

Xét nghiệm NIPT tuần thứ mấy?  Xét nghiệm NIPT được khuyến cáo nên thực hiện từ tuần thai thứ 9. Đây là thời điểm làm NIPT tốt nhất, cho kết quả chính xác cao lên đến 99.999%.

Xét nghiệm NIPT có chính xác không? Câu trả lời là CÓ. Xét nghiệm NIPT là phương pháp xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn có độ chính xác cao lên đến 99.999%.

Ai nên làm xét nghiệm NIPT? TẤT CẢ CÁC MẸ BẦU nên thực hiện làm xét nghiệm NIPT, đặc biệt khuyến cáo đối với các trường hợp sau: Thai phụ trên 35 tuổi; Có tiền sử gia đình bị dị tật bẩm sinh; Từng mang thai và bị sảy thai, thai chết lưu nhiều lần; Thai phụ bị nhiễm vi khuẩn, virus khi mang bầu; Thai phụ sử dụng thuốc không nên dùng khi mang thai; Thai làm thụ tinh ống nghiệm IVF; Thai phụ có kết quả siêu âm – đo độ mờ da gáy, kết quả Double test và/hoặc Triple test nguy cơ cao;…

Xét nghiệm NIPT có biết được trai hay gái không? Xét nghiệm NIPT được ra đời với mục đích là PHÁT HIỆN NHỮNG BẤT THƯỜNG CỦA BỘ NST THAI NHI, từ đó nhận biết dị tật thai nhi mắc phải, chứ KHÔNG PHẢI XÁC ĐỊNH GIỚI TÍNH THAI NHI.

Trên đây là những thông tin cơ bản về giá xét nghiệm NIPT ở Hà Nội chi tiết. Bạn đừng quên liên hệ ngay với VIETGEN khi có nhu cầu làm NIPT nhé!

Tham khảo thêm các bài viết liên quan tại : https://adnvietgen.blogspot.com/2023/06/gia-xet-nghiem-adn-tai-ha-noi-cap-nhat-moi-nhat.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Xét Nghiệm NIPT Ở Hà Nội

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng GEN - VIETGEN

Xét Nghiệm ADN Ở Hà Nội