Xét Nghiệm ADN Bằng Móng Tay Có Chính Xác Không?

Xét Nghiệm ADN Bằng Móng Tay Có Chính Xác Không?

Xét nghiệm ADN bằng móng tay có chính xác không? Đây là thắc mắc của khách hàng đang có ý định thử ADN bằng móng tay. Xét nghiệm ADN bằng móng tay cho độ chính xác cao lên đến 99.999%, dễ thu mẫu ngay tại nhà, dễ bảo quản mẫu, hạn chế tối đa những ảnh hưởng từ tác động bên ngoài đến mẫu xét nghiệm. VIETGEN chuyên dịch vụ xét nghiệm ADN bằng móng tay uy tín, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng trên toàn quốc.

Xét Nghiệm ADN Bằng Móng Tay Là Gì?

Xét nghiệm ADN qua móng tay là quá trình phân tích hệ GEN của 2 hay nhiều người dựa trên mẫu móng tay lấy trên cơ thể người nhằm kiểm tra quan hệ huyết thống. ADN của mỗi người được thừa hưởng từ một nửa của cha và một nửa của mẹ, di truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. ADN có trong mọi tế bào của cơ thể, do đó, xét nghiệm ADN bằng mẫu móng tay cho kết quả chính xác cao lên đến 99.999%.

Xét Nghiệm ADN Bằng Móng Tay Có Chính Xác Không?

Theo các chuyên gia, xét nghiệm ADN bằng móng tay mong chân có thể cho kết quả chính xác lên đến 99.999%. Móng tay được cấu tạo gồm nhiều lớp protein cứng là keratin hay còn gọi là sừng. Mọi tế bào trong cơ thể đều chứa ADN, trong đó móng tay cũng chứa một lượng ADN nhất định cho quá trình xét nghiệm ADN có thể diễn ra thuận lợi.

Xét nghiệm ADN bằng mẫu móng tay được sử dụng với mục đích tự nguyện hoặc phục vụ thủ tục pháp lý (xét nghiệm ADN làm giấy khai sinh, xét quyền thừa kế, nhập tịch, căn cứ tố tụng tại tòa,…). Tuy nhiên, với xét nghiệm ADN pháp lý, việc thu mẫu phải được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ y tế của trung tâm xét nghiệm ADN huyết thống.

Bạn đang có nhu cầu Xét Nghiệm ADN Bằng Móng Tay có thể tham khảo tại đây : https://vietgen.vn/xet-nghiem-adn-o-ha-noi/

Ưu Điểm Của Dịch Vụ Xét Nghiệm ADN Qua Móng Tay

Hiện nay, việc kiểm tra ADN dựa trên mẫu móng tay nhận được sự đánh giá cao từ chuyên gia và khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  • Kết quả xét nghiệm ADN chính xác cao gần như tuyệt đối, lên đến 99.999%.
  • Công tác thu mẫu dễ dàng, có thể được triển khai và thực hiện ngay tại nhà.
  • Mẫu móng tay dễ bảo quản, có thể từ 6 – 12 tháng, do đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mẫu xét nghiệm không làm ảnh hưởng đến kết quả thử ADN.
  • Xét nghiệm ADN qua móng tay có tính bảo mật cao.

Chi Phí Xét Nghiệm ADN Bằng Mẫu Móng Tay

Chi phí xét nghiệm ADN bằng móng tay thường cao hơn so với xét nghiệm ADN bằng mẫu máu hoặc bằng tế bào niêm mạc miệng. Tuy nhiên, giá xét nghiệm ADN còn tùy thuộc vào các yếu tố như: mục đích xét nghiệm (dân sự tự nguyện hay thủ tục pháp lý); yêu cầu về thời gian trả kết quả; mối quan hệ huyết thống cần xác định; trung tâm xét nghiệm ADN;…

Tại VIETGEN, chi phí xét nghiệm ADN bằng mẫu móng tay chỉ từ 900.000 đồng/ mẫu. Đây là mức giá hợp lý, tốt nhất thị trường, đảm bảo độ chính xác cao.

Hướng Dẫn Cách Thu Mẫu Móng Tay Làm Xét Nghiệm ADN Ngay Tại Nhà

Để tự thu mẫu mẫu móng tay, móng chân tại nhà, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đeo găng tay, khẩu trang, dụng cụ cắt móng tay (chân), chuẩn bị sẵn phong bì đựng mẫu.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin tên, tuổi, địa chỉ, ký hiệu của người được lấy mẫu bên ngoài phong bì để hạn chế tối đa tình trạng nhầm lẫn mẫu.
  • Bước 3: Người được lấy mẫu phải rửa sạch móng tay, móng chân trước khi tiến hành lấy mẫu. Dụng cụ cắt móng cần được lau sạch bằng cồn.
  • Bước 4: Dùng dụng cụ cắt móng cắt từ 2 đến 3 móng tay (chân) của người được lấy mẫu. Lưu ý, bạn cần cắt móng càng sát phần móng bám với da tay càng tốt.
  • Bước 5: Cho móng tay, móng chân của từng người vào phong bì riêng và gửi đến trung tâm giám định ADN để thực hiện xét nghiệm.

VIETGEN Chuyên Dịch Vụ Xét Nghiệm ADN Bằng Móng Tay Tối Ưu Chi Phí

VIETGEN là trung tâm xét nghiệm ADN ở Hà Nội và toàn quốc uy tín, nhận được sự tin tưởng của hơn 10.000+ khách hàng. VIETGEN với đội ngũ chuyên nghiệp là giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ khoa học, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất với chi phí thấp nhất.

Những lý do nên chọn xét nghiệm ADN bằng móng tay tại VIETGEN:

  • Giá tốt nhất, hợp lý.
  • Quy trình thu mẫu tối ưu hóa về thời gian, hỗ trợ lấy mẫu tận nơi, có hệ thống cơ sở lấy mẫu khắp các tỉnh thành trên cả nước.
  • Thời gian trả kết quả nhanh chỉ sau 4 giờ đồng hồ.
  • Công nghệ máy móc hiện đại.
  • Đảm bảo sự uy tín về pháp lý.

Những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về xét nghiệm ADN bằng móng tay có chính xác không? Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến GEN hay xét nghiệm ADN thì đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Xem chi tiết bài viết tại : https://vietgen.vn/xet-nghiem-adn-bang-mong-tay-co-chinh-xac-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Xét Nghiệm NIPT Ở Hà Nội

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng GEN - VIETGEN

Xét Nghiệm ADN Ở Hà Nội