Xét Nghiệm NIPT Tuần Thứ Mấy? Có Cần Thiết Không? Giá Bao Nhiêu?

 

Xét Nghiệm NIPT Tuần Thứ Mấy? Có Cần Thiết Không? Giá Bao Nhiêu?

Xét nghiệm NIPT tuần thứ mấy là tốt nhất? Làm NIPT có thực sự cần thiết? Có các gói xét nghiệm NIPT nào? Làm NIPT giá bao nhiêu?… Đó là những thắc mắc của hầu hết các mẹ bầu “tập 1”. Trong những thông tin cập nhật dưới đây, VIETGEN sẽ giúp mẹ bầu giải đáp được những thắc mắc trên một cách chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ, hãy theo dõi ngay nhé!

Xét Nghiệm NIPT Tuần Thứ Mấy Là Tốt Nhất?

Xét nghiệm NIPT được khuyến cáo nên thực hiện từ tuần thai thứ 9. Đây là thời điểm làm NIPT tốt nhất, cho kết quả chính xác cao lên đến 99.999%. Nếu mẹ bầu nôn nóng làm NIPT sớm, kết quả có thể bị sai lệch.

Xét Nghiệm Sàng Lọc Trước Sinh NIPT Có Thực Sự Cần Thiết Hay Không?


Xét nghiệm NIPT tại VIETGEN có thể giúp phát hiện sớm nhất các hội chứng Down, Patau, Edwards, Turner, Klinefelter, Cri Du Chat, DiGeorge, Angelman, Jacobs, Triple X,… Do đó, xét nghiệm NIPT thực sự cần thiết đối với mẹ bầu. 

Tất cả mẹ bầu đều nên làm NIPT, trong đó, có một số trường hợp mà các y bác sĩ khuyến cáo nên thực hiện NIPT, đó là:

  • Thai phụ trên 35 tuổi.
  • Thai phụ có kết quả siêu âm – đo độ mờ da gáy, kết quả Double test hoặc Triple test nguy cơ cao.
  • Thai phụ có tiền sử mang thai dị tật.
  • Các thai phụ có tiền sử sảy thai, thai lưu nhiều lần.
  • Thai phụ thường xuyên làm việc trong môi trường có tia phóng xạ, hóa chất độc hại.
  • Thai phụ thực hiện thụ tinh nhân tạo (IVF).
  • Thai phụ bị nhiễm khuẩn hoặc nhiễm virus trong giai đoạn mang thai.
  • Thai phụ có người thân mắc các dị tật bẩm sinh hoặc các bệnh lý liên quan đến bất thường gen,…

Trước Khi Làm NIPT, Thai Phụ Có Cần Nhịn Ăn Không?

Có thể khẳng định, mẹ bầu KHÔNG CẦN nhịn ăn trước khi làm xét nghiệm NIPT. Chế độ ăn uống bình thường của mẹ bầu không làm ảnh hưởng đến kết quả NIPT.

Đọc thêm chi tiết bài viết tại : https://vietgen.vn/xet-nghiem-nipt-tuan-thu-may/

Xét nghiệm NIPT Bao Lâu Có Kết Quả?

Xét nghiệm NIPT bao lâu có kết quả? Tại VIETGEN, các kết quả NIPT được trả nhanh chỉ sau 3 – 5 ngày kể từ khi tiếp nhận mẫu. Thời gian trả kết quả NIPT tùy thuộc vào từng đơn vị làm NIPT. Vì sao? Bởi năng lực nhân sự cũng như trang thiết bị máy móc giữa các trung tâm xét nghiệm là không giống nhau.


Làm Xét Nghiệm NIPT Ở Đâu Uy Tín?

Bên cạnh các gói NIPT, thời gian trả kết quả,.. thì xét nghiệm NIPT ở đâu cũng là vấn đề được mẹ bầu quan tâm hàng đầu. VIETGEN được biết đến là trung tâm xét nghiệm NIPT ở Hà Nội và trên toàn quốc uy tín, chuyên nghiệp, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Với đội ngũ chuyên nghiệp là những tiến sĩ, thạc sĩ trình độ cao, kiến thức chuyên sâu, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn ISO 9001, VIETGEN cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, độ chính xác cao lên đến 99,99%, thực hiện không xâm lấn, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và thai nhi.

Chắc hẳn, những thông tin trên đây đã phần nào giúp mẹ bầu hiểu rõ xét nghiệm NIPT tuần thứ mấy. Từ tuần thai thứ 9, chỉ với 10ml máu mẹ, xét nghiệm NIPT có thể sàng lọc chính xác đến 99.999% các dị tật thai nhi như hội chứng Down, Edwards, Patau,…  Bạn có bất kỳ thắc mắc nào về xét nghiệm NIPT, hãy để các chuyên gia của VIETGEN giải đáp hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Khám phá thêm các bài viết liên quan : https://sites.google.com/view/adnvietgen/xet-nghiem-di-tat-thai-nhi-bao-nhieu-tien-gom-nhung-loai-xet-nghiem-nao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Xét Nghiệm NIPT Ở Hà Nội

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng GEN - VIETGEN

Xét Nghiệm ADN Ở Hà Nội