VIETGEN - Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Di Truyền

 Thành lập từ năm 2015, VIETGEN Trung Tâm Xét Nghiệm ADN đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành xét nghiệm gen tại Việt Nam. Chúng tôi là một trong những trung tâm xét nghiệm gen tiên phong và uy tín nhất trong lĩnh vực xét nghiệm ADN tại Việt Nam. VIETGEN luôn dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ xét nghiệm ADN thế hệ 4, giúp khách hàng có kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác tuyệt đối. Đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi là những chuyên gia được đào tạo sâu về công nghệ Gen và phân tích di truyền, đảm bảo chất lượng và độ chính xác. Phòng thí nghiệm của VIETGEN tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và sử dụng hệ thống máy móc hiện đại bao gồm Máy PCR, hệ thống máy phân tích trình tự tự động, và hệ thống quản lý LIMS để đảm bảo kiểm soát toàn bộ quá trình xét nghiệm và giảm thiểu khả năng sai sót con người. Tại VIETGEN, niềm tin của khách hàng là trên hết. Chúng tôi cam kết cung cấp các kết quả xét nghiệm luôn chính xác tuyệt đối, với thời gian xét nghiệm nhanh nhất và chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi luôn đặt uy tín và tâm huyết của nhà khoa học lên hàng đầu và luôn phục vụ khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp. - mfbs5f9jxa


https://sites.google.com/view/adnvietgen/trung-tam-nghien-cuu-va-ung-dung-gen-vietgen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch Vụ Xét Nghiệm NIPT Ở Hà Nội

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng GEN - VIETGEN

Xét Nghiệm ADN Ở Hà Nội